หน้าแรก /
Q: ฉันสามารถยกเลิก/แก้ไขการจองยูนิตได้หรือไม่
A: ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การยกเลิก/แก้ไขการจองยูนิต ในทุกกรณี
Q: ฉันจะได้รับเอกสารอะไรบ้างหลังทำการจองยูนิตออนไลน์
A: ใบเสร็จรับเงินรูปแบบจดหมายอีเล็กทรอนิคส์ (Email), ข้อมูลยืนยันการจอง (Booking Confirmation), ข้อตกลงและเงื่อนไขการจอง (Booking Condition), ข้อความโทรศัพท์อีเล็กทรอนิคส์ (SMS)
Q: ผู้ให้บริการทางการเงินไหนที่ฉันสามารถชำระเงินสำหรับการจองได้
A:
Q: ต้องทำอย่างไร หากได้รับเอกสารหลังการจองไม่ครบ
A: ติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-026-6888 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการประสานงานจัดการแก้ไขปัญหา
Q: ต้องการยกเลิกข่าวสารทางการตลาดและโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร
A: สามารถแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ให้ทำการยกเลิกระบบส่งข่าวสารผ่านทาง จดหมายอีเล็กทรอนิคส์ โทร. 02-026-6888
Q: หากมีข้อสงสัยอื่นๆ
A: ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร. 02-026-6888